
Xe tiện chuyến - xe ghép

Giao nhận hàng hóa
DANH MỤC
1. An toàn
Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:
1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;
2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.
3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).
4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.
5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.
6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.
Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 1900 2097 để được hỗ trợ kịp thời.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
2. Di chuyển và các loại hình dịch vụ khác của 911Taxi
Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:
1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;
2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.
3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).
4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.
5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.
6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.
Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 1900 2097 để được hỗ trợ kịp thời.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
3. Cước phí và Phương thức thanh toán
Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:
1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;
2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.
3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).
4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.
5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.
6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.
Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 1900 2097 để được hỗ trợ kịp thời.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
3. Cước phí và Phương thức thanh toán
Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:
1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;
2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.
3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).
4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.
5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.
6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.
Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 1900 2097 để được hỗ trợ kịp thời.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
4. Mã khuyến mãi và ưu đãi giảm giá
Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:
1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;
2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.
3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).
4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.
5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.
6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.
Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 1900 2097 để được hỗ trợ kịp thời.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
5. Tài khoản và Bảo mật dữ liệu cá nhân
Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:
1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;
2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.
3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).
4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.
5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.
6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.
Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 1900 2097 để được hỗ trợ kịp thời.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
6. Ứng dụng
Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:
1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;
2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.
3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).
4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.
5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.
6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.
Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 1900 2097 để được hỗ trợ kịp thời.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
1. Chế độ lương, thưởng , phúc lợi, trách nhiệm
Mức lương ứng của tài xế GSM là 11 triệu đồng (chưa tính hoa hồng lên đến 25% tổng doanh thu). Cụ thể:
Lương cố định: 7 triệu đồng (bao gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật về quyền của người lao động)
Thưởng theo mức đánh giá của khách hàng: 2 triệu đồng (tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện)
Thưởng hỗ trợ: 2 triệu đồng (tối đa 6 tháng đầu kể từ khi ký hợp đồng lao động chính thức)
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
2. Quy định về giao nhận, cọc xe
Mức lương ứng của tài xế GSM là 11 triệu đồng (chưa tính hoa hồng lên đến 25% tổng doanh thu). Cụ thể:
Lương cố định: 7 triệu đồng (bao gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật về quyền của người lao động)
Thưởng theo mức đánh giá của khách hàng: 2 triệu đồng (tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện)
Thưởng hỗ trợ: 2 triệu đồng (tối đa 6 tháng đầu kể từ khi ký hợp đồng lao động chính thức)
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
2. Quy định về giao nhận, cọc xe
Bảo dưỡng định kỳ do công ty thanh toán.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Lái xe cần lưu ý khoản thưởng sẽ nhận được tính theo số sao tài xế nhận được từ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi điện.
Bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Trung tâm
hỗ trợ tại mục Tài khoản trên ứng dụng
1. Chọn Tài khoản dưới thanh điều hướng, Chọn Trung tâm hỗ trợ
2. Bạn có thể Gửi email hoặc gọi cho Tổng đài 911Taxi để được hỗ trợ ngay